Một số sự kiện phù hợp để tổ chức ngoài trời như:
Chương trình âm nhạc, sự kiện year end party, lễ kỷ niệm, khai trương, lễ cưới, tiệc sinh nhật, sự kiện thời trang hoặc các sự kiện thể thao – văn hóa, teambuilding,…
Vấn đề cần lưu ý khi tổ chức sự kiện ngoài trời LÀ GÌ ?
1. Lựa chọn địa điểm hợp lý
Để lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lý tưởng nhất cần dựa vào các tiêu chí sau: nội dung sự kiện, đối tượng khách mời, số lượng, vị trí, bãi xe, di chuyển …
2. Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị
Tổ chức sự kiện ngoài trời thường đòi hỏi rất nhiều trang thiết bị và cơ sở vật chất phục vụ như: sân khấu, cổng chào, backrop, thiết bị âm thanh ánh sáng …
3. Đảm bảo yếu tố về thời tiết
Tốt hơn hết, sự kiện nên được trang bị hệ thống phông bạt, áo mưa, ô dù,… để đối phó với hiện tượng thời tiết xấu bất ngờ.
4. Chú ý về mặt pháp lý của sự kiện
Dưới đây là một vài thủ tục mà doanh nghiệp cần phải giải quyết khi tổ chức sự kiện ngoài trời:
• Hợp đồng thuê ca sĩ, dancer, MC biểu diễn
• Giấy phép tổ chức từ địa phương và hợp đồng thuê mặt bằng tổ chức
• Các giấy tờ hợp đồng về âm thanh, ánh sáng, thuê người điều khiển âm thanh ánh sáng
• Một số giấy tờ bảo hiểm khác (nếu cần thiết)
5. Vệ sinh và an ninh cho chương trình
Dù chỉ là chi tiết rất nhỏ nhưng điều này sẽ giúp doanh nghiệp “ghi điểm ấn tượng” với quan khách tham dự.
Hy vọng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ góp phần mang đến thành công cho sự kiện mà doanh nghiệp sắp tổ chức.