BẬT MÍ CÁCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG TỪ A – Z

1. SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?

Sự kiện tri ân khách hàng được triển khai nhằm vinh danh và gửi lời cảm ơn đến đối tác và khách hàng của doanh nghiệp. Công tác tổ chức sự kiện tri ân khách hàng được “ví von” là “bộ mặt” của thương hiệu.

  2. VÌ SAO CẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG?

Sự kiện tri ân khách hàng là một trong phương án giúp doanh nghiệp “giữ chân” khách hàng trung thành.

  • Giúp khách hàng cảm nhận được sự tận tâm, sự tôn trọng
  • Xây dựng, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trọn vẹn trong “mắt” Đối Tác – Khách Hàng.
  • Giúp khảo sát ý kiến khách hàng lên chiến lược kinh doanh và chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp.
  • Tạo “tiếng vang”, mở rộng quy mô tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong tương lai.
  • Củng cố thêm Data Khách Hàng mới.

Với kinh nghiệm tổ chức các kiện nhiều năm, cùng đội ngũ Ekip chuyên nghiệp. Chúng rôi tự tin mang đến cho Quý Đối Tác – Khách Hàng sự hài lòng nhất !

  • Hỗ trợ tư vấn tận tình : địa điểm tổ chức, lên ý tưởng, chủ đề, kịch bản.
  • Gợi ý các kế hoạch tối ưu chi phí, nhằm đáp ứng các tiêu chí tài chính.
  • Cung cấp nhân sự trọn gói : MC, ca sỹ, nhạc sỹ, nhóm múa …
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cho các hoạt động giám sát chương trình, phục vụ thức ăn/nước uống, hướng dẫn khách hàng, đảm bảo an ninh…
  • Triển khai setup, trang trí, lắp đặt sân khấu và không gian sự kiện

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *